Chuông gió - Vĩ Ngư (Q1 - Thực cốt) - C24



“Xưa nay thấy người ta toàn xin được thiên trường địa cửu, tương kính như tân, anh là người đầu tiên xin được cùng cô ấy ồn ào náo nhiệt, nhưng mà ai chả biết, vì có nhau trong lòng nên mới hao tâm phí lực cùng nhau cãi vãi…”



CHUÔNG GIÓ

 Vĩ ngư

Tên gốc: Oán khí chạm chuông​
Thể loại: Hiện đại, kinh dị, phiêu lưu kỳ ảo​
Nguồn convert: >>Lavsnow(TTV)<<​
Nguồn truyện: http://linhmaroon.wordpress.com​
Người đọc: Phàm Tỷ​
Hiệu ứng + Âm thanh: Phàm Tỷ​
Ảnh bìa: Minzil
Trợ lý kiêm cố vấn âm nhạc: Minzil so ciu :">​

QUYỂN 1 - THỰC CỐT

Câu chuyện được khởi nguồn từ duyên phận của nhân vật chính, một cô gái có năng lực đặc biệt qua những cuộc phiêu lưu để tìm kiếm câu trả lời cho thân thế của cô, tình cảm của cặp nhân vật chính cũng dần dần được hé lộ qua từng phần chứ không hề dồn dập và chóng vánh. Họ không phải những hình mẫu nam nữ chính lý tưởng hóa trong ngôn tình, tình yêu của họ thấm dần qua thời gian và hoạn nạn.

Những bí mật kinh khủng về thân thế của nữ chính không khiến cho câu chuyện mang màu sắc bi lụy mà chỉ làm nổi bật lên tình yêu giữa ranh giới sự sống và cái chết của họ. Đặc biệt là những mẩu đối thoại hài hước, những nhân vật phụ đáng yêu cũng rất kịp thời giúp cho thần kinh của người đọc được buông lỏng sau những trường đoạn căng thẳng. Tình tiết câu chuyện được bóc mở từng lớp từng lớp, càng về sau lại càng ly kỳ hấp dẫn.

Nếu bạn đang thấy nhàm chán với những câu chuyện bình bình, đang thèm một món ăn mới lạ độc đáo, thoát ly khỏi những câu chuyện tình cảm đơn thuần thì bạn tìm đúng chỗ rồi. Đừng vì cái mác kinh dị mà bỏ qua câu chuyện rất hay này nhé!


(còn tiếp)
----------------------------
(Lưu ý: Truyện được phát hành miễn phí tại phamtyaudio.blogspot.com. Ghi rõ nguồn đầy đủ khi mang sang nơi khác. Chúc các bạn nghe truyện vui vẻ!)


8 nhận xét:

  1. Cho em hoi truyen nay doc full o dau za

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chị ghi rõ nguồn ở phần trên kìa *chỉ chỉ* đọc kỹ lại e nhé :))

      Xóa
    2. Nghe audio tại youtube tui tui.
      Tuy ko hay như phàm tỷ nhưng cũng tạm ô r

      Xóa
  2. Hay quá tiếp yk chi

    Trả lờiXóa
  3. Bao giờ đọc tiếp vậy bạn?

    Trả lờiXóa
  4. Ko đọc nữa hả bạn

    Trả lờiXóa
  5. hay quá, thank bạn

    Trả lờiXóa
  6. Truyện này thực ra không được tính là kinh dị. Chỉ là cái nhạc nó nghe hơi ghê thôi. Xếp vào trinh thám là ok rồi 😂 Kể nếu mà tỷ đọc mấy bộ Của Đinh Mặc thì lúc đấy chắc kinh dị thực sự 😂

    Trả lờiXóa

Mỗi comment của bạn đều là động lực với người đọc để tốc độ truyện được ra nhanh hơn!